Og bensín/dísel kostar???????

 

Verđ á olíu á niđurleiđ, krónan búin ađ styrkjast um ca. 10-12% gagnvart dollar á rétt rúmri viku.

Verđur gaman ađ sjá hvort olíufélögin lćkki verđ á eldsneyti, eđa noti sitt ótrúlega hugmyndaflug til ađ koma međ ástćđu fyrir ţví ađ lćkka ekki.Bandit

Mig vantar svona excel eins og olíufélögin eiga.Wizard


mbl.is Heimsmarkađsverđ á olíu á niđurleiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af hverju viltu fá Excel sem reiknar svo vitlaust?? 

Ég hefđi frekar viljađ fá olíufélögin til ađ uppfćra Excel-inn sinn úr 95 í 2007 útgáfuna.  Ţađ sem mér finnst verst er ađ díselolían sé svona miklu dýrari en Bensín.  Ég hef alltaf haldiđ ađ bensín sé einfaldlega meira hreinsuđ olía, ţ.e. ţarf ađ fara mun lengra í framleiđsluferlinu og ćtti ţví ađ vera mun dýrara en Dísel.  Hvernig ćtli ţetta sé á hinum norđurlöndunum?  Ćtli dísel sé líka dýrara ţar, eđa er ţađ bara hér sökum "ţungaskattsins" sem var skellt á olíuverđiđ.  Skil reyndar ekki af hverju minn dísel-fólksbíll skuli ţurfa ađ borga svona mikilu meiri (ţunga)skatt en bensínbílarnir. 

Ćji ţađ er svo margt sem mađur skilur ekki.........

Ţorsteinn (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 10:21

2 identicon

Ţađ er í sjálfu sér ekkert meiri hreinsun á bensíni en olíu. Úr hverri rúmmálseiningu af jarđolíu kemur ámóta mikiđ magn af bensíni og diesel fuel. Eitthvađ minna af kerosene (ţotueldsneyti/steinolía) og svo gas, svartolía og asfalt. Eftirspurnin eftir diesel fuel er orđin svo margfalt meiri en eftir bensíni, diesel vélar eru notađar svo víđa; samgöngur (flutningabílar, lestir, skip) iđnađi, verklegum framkvćmdum, raforkuvinnsla o.s.frv. Eftirspurning er meiri en frambođiđ. Eftirspurn eftir bensíni er hinsvegar í jafnvćgi viđ frambođ. Ţungaskattur hér á landi á dieselbíla er MINNI en á bensínbíla, svo skrítiđ sem ţađ er. Hćrra innflutningsverđ skýrir mismuninn.

Vélakarl (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 10:30

3 Smámynd: Birkir Marteinsson

Smá kaldhćđni í ţessu hjá mér međ excelinn.

Birkir Marteinsson, 29.1.2009 kl. 11:15

4 identicon

Ég áttađi mig á kaldhćđninni Birkir, ţess vegna skellti ég svona broskalli fyrir aftan línuna.

Takk fyrir ţetta Vélakarl, viđurkenni fúslega fávisku mína á ţessum málum.

Ţorsteinn (IP-tala skráđ) 29.1.2009 kl. 11:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Birkir Marteinsson

Höfundur

Birkir Marteinsson
Birkir Marteinsson
Ţjóđfélagsţegn sem stundum getur ekki orđa bundist.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband